“Ngọc nữ MV” Yan My xinh đẹp tuyệt trần trong bộ ảnh áo dài trắng duyên dáng

Yan My tên thật là Hồng Hạnh, là người được công chúng biết đến nhờ tham gia nhiều MV âm nhạc. Cô còn được đặt cho danh hiệu là "Ngọc nữ MV".

Đối với khán giả miền Bắc, Yan My là một cái tên không còn xa lại, bởi cô đã tham nhiều bộ phim tryền hình như: Con trai, con gái, Zippo Mù tạt và em, 13 nữ tử tủ. Nhìn dáng vẻ mỏng manh và gương mặt xinh như hot girl của cô gái này, ít ai biết rằng cô từng có cuộc sống khó khăn cả về kinh tế lẫn tình cảm. Nhưng nhờ nghị lực phi thường, Yan My đã vượt lên số mệnh của mình.

Bố mẹ Yan My ly hôn khi cô mới được mấy tháng tuổi, khi đó mẹ còn trẻ nên có nhiều người chú ý. Ở cái tuổi dở dở ương ương, Yan My cảm thấy khó chịu khi có ai đó muốn chia sẻ đỡ đần mẹ cô. Cô không muốn những người đàn ông kia đến bên mẹ rồi lại bỏ rơi mẹ cô như bố cô vậy, chính vì vậy mà mẹ Yan My đã không đi thêm bước nữa.

Nhớ lại những ngày mưa gió cùng anh trai ra bán hàng phụ mẹ, có hôm trời mưa tầm tã, không có khách nhưng mẹ vẫn cố nán lại để chờ xem có ai mua chén nước thôi cũng được, để kiếm mấy trăm lẻ. Chính những điều này đã khiến cô tự nhủ với lòng phải cố gắng thành công trong cuộc sống để mẹ không phải buồn lòng.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Yan My vào Sài Gòn. Nhờ có ngoại hình xinh xắn nên Yan My nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn có tiến, và liên tục nhận được lời mời đóng những bộ phim dài tập ăn khách như: Con trai, con gái, Sóng gió gia đình, 13 nữ tử tù, Biệt thự Pensse, mới đây là bộ phim "Zippo mù tạ và em".

Số tiền mà Yan My kiếm được cô gửi về cho mẹ để mẹ đỡ vất vả. So với các nữ nghệ sĩ khác trong showbiz, Yan My không phải là cô gái luôn súng sính đồ hiệu mỗi khi xuất hiện, nhưng cô lại là người chăm chỉ làm việc, và cống hiến hết mình cho sự nghiệp nghệ thuật.

Yan My cũng được nhiều người yêu mến với vai trò diễn viên phụ họa trong các MV âm nhạc. Cô từng tham gia MV "Em cứ đi đi" của nam ca nhạc sĩ Khắc Việt. Ngoài ra, Yan My còn xuất hiện trong các MV âm nhạc của nam ca sĩ Tuấn Hưng, Tim, Ngô Kiến Huy. Cô được mệnh danh là "Ngọc nữ MV".

Diễn Viên Yan My - Mệnh danh “Ngọc nữ MV”














Diễn Viên Yan My - Mệnh danh “Ngọc nữ MV”

Diễn Viên Yan My - Mệnh danh “Ngọc nữ MV”

Diễn Viên Yan My - Mệnh danh “Ngọc nữ MV”

Diễn Viên Yan My - Mệnh danh “Ngọc nữ MV”


Post a Comment

Previous Post Next Post